วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

UDID : วิธีการดูเลข UDID ของ iOS

การดูเลข UDID มีวิธีมานำเสนอ 2 วิธีโดยใช้โปรแกรม iTools และ iTunes
ใครสะดวกวิธีไหน เชิญดูวิธีได้เลยครับ
_________________________________
เลข UDID ต้องไม่ขึ้นต้นด้วย FFFFFFFF
_________________________________


1. ใช้ iTunes (ยังไม่มีโหลดได้ที่ https://www.apple.com/itunes/download/)
ตรง Serial number เมื่อคลิกจะสลับไปมาระหว่างการโชว์เลข UDID กับ SerialNumber 

 กดให้ขึ้นโชว์เป็นเลข UDID

คลิกขวาและกด Copy ได้เลยครับ

_____________________

2. iTools 


 เสียบเครื่องกับคอมและเปิดโปรแกรม iTools ขึ้นมาและกดที่ "view Details"


 มองหา "UniqueDeviceID" คลิกขวาและกด Copy ได้เลยครับ



2 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังประสบกับวิกฤติทางการเงินคุณต้องการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคุณมีหนี้และคุณต้องการขายไตเพื่อเงินเยี่ยมชมเราวันนี้และเราจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงซื้อไตสำหรับ 480,000 เหรียญสหรัฐ! มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนระดับของคุณปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินและปฏิเสธความยากจนมองหาการพักผ่อนทางการเงินมองหาวิธีที่จะจ่ายค่าเช่าและแก้ปัญหาครอบครัวอื่นคุณอยู่ในวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้ เราจะเสนอเงินจำนวนมากสำหรับไตของคุณ ชื่อของฉันคือ Doctor Dr. Eustace Oseghale และฉันเป็นนักไตวิทยาที่วิทยาลัยครูแห่งเบนินเคล็ดลับคลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและให้การรักษา ซื้อและปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาคที่เหมาะสม
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบและคูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา: dreustaceoseghale009@gmail.com
    WhatsApp: +2348133873774
    ผู้บริจาคจริง / ผู้ขาย / ผู้ซื้อมีความจำเป็น
    ขอแสดงความนับถือ ...
    Dr. Eustace Oseghale

    ตอบลบ
  2. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปที่ Adityapradhan ทางการแพทย์
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจัง
    ใครคือ 100% ที่จะขายไตอย่างจริงจังในราคา 780,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเราอย่างเร่งด่วน:
    DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM

    คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM และเราจะมอบไตให้คุณในปริมาณที่เหมาะสมเพราะเราต้องการไตในคลินิกของเราอย่างเร่งด่วน
    อีเมล: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM
    ราคา: $ 780,000
    เว็บ: https://www.drpradhanurologist.com

    ตอบลบ