วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

News (ข่าวลือ) : iPhone รุ่นใหม่จะเริ่มขายกรกฏาคมนี้ ส่วนรุ่นราคาถูกมาเดือนสิงหาคม

        มีข่าวลือของทางฝั่ง Apple iPhone รุ่นใหม่ออกมาถี่มากๆ ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่นี้เองน่าจะหนีไม่พ้นชื่อ iPhone 5S หรือ iPhone 6 และล่าสุดมีรายงานว่าเครื่องจะพร้อมขายช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้เลย



         ตามรายงานจากแหล่งขายที่ประเทศญี่ปุ่นได้บอกว่าทาง Apple มีแผนที่จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงวันที่ 20 มิถุนายนนี้ แต่ช่วงของการขายจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฏาคม สำหรับวันที่ 20 มิถุนายนดังกล่าวนั้นต้องบอกว่าเป็นช่วงที่แปลกมากเพราะว่างาน WWDC 2013 จะจัดขึ้นในปีนี้นั้นจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 10-14 มิถุนายน ทำให้โอกาสที่่จะจัดงานเปิดตัวถี่ๆกันอีกครั้งมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้
 

          ข่าวลือก่อนหน้านี้มีการระบุว่า iPhone 5S หรือ 6 จะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจาก iPhone 5 มากนัก โดยจะยังคงขนาดหน้าจอไว้ที่ 4 นิ้ว Retina Diaplay (1136×640 พิกเซล) และรูปร่างเครื่องเหมือนเดิม แต่ภายในจะเปลี่ยนเป็น CPU quad-core, รองรับระบบ Wireless Charging, RAM 2GB และกล้องหลังมี dual-LED Flash  ซึ่งถ้าจะต้องรอ Apple อัพเกรดเรื่องขนาดหน้าจอนั้นอาจจะต้องรอให้ถึงปี 2014 โดยขนาดจะอัพไปอยู่ที่ 4.5 นิ้ว อันนี้ก็ข่าวลือเหมือนกัน

        นอกจากนี้เองยังมีข่าวลือตามมาอีกด้วยว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นเล็กราคาถูกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เพื่อสู้กับตลาดประเทศจีนและอินเดียที่มีความต้องการ iPhone ในราคาไม่แพงครับ


Cr : mxphone.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น