วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

News : Blizzard เผย Diablo III บน MacBook Pro with Retina อลังการแน่!


        หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกท่ว่า MacBook Pro with Retina โน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุดจาก Apple สามารถเล่นเกมส์ธนูปักเข่า Elders Scroll V: Skyrim ด้วยคุณภาพกราฟฟิคระดับอลังการงานสร้าง 

       ล่าสุดอีกหนึ่งบริษัทเกมส์ RPG ระดับตำนานอย่าง Blizzard เจ้าของผลงานเกมส์ Diablo III ที่ใครหลายคนกำลังเล่นกันอย่างงอมแงมในเวลานี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมงานของพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการปรับจูนเกมส์ Diablo III ให้สามารถดึงศักยภาพของสเปคภายใน Retina MacBook Pro ออกมาใช้งานให้ได้มากกว่าเดิม แม้ว่าในเวลานี้เกมส์ Diablo III จะสามารถเล่นบน Retina MacBook Pro ด้วยระดับความละเอียดหน้าจอสูงสุดที่ 2880*1800 พิกเซลที่ระดับเฟรมเรตเฉลี่ยถึง 30fps ได้อยู่แล้วก็ตามที

     โดยในงาน WWDC 2012 เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาซึ่งมีการเปิดตัว Retina MacBook Pro ทางทีมงานของ Apple ได้ชูเกมส์ Diablo III สำหรับ Retina MacBook Pro เป็นส่วนหนึ่งในไฮไลต์ของงานด้วย ขณะเดียวกัน Phil Schiller รองประธานอาวุโสซึ่งขึ้นแถลงข่าวในวันดังกล่าวก็ได้ออกมาแง้มๆแล้วว่า Appleได้ร่วมทำงานกับหลากหลายบริษัทในการพัฒนาโปรแกรมต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อ Retina MacBook Pro โดยเฉพาะซึ่งน่าจะรวมไปถึงเกมส์ Diablo III ของค่าย Blizzard ด้วยนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น