วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : หลุดชิ้นส่วนด้านหลัง IPad3 กล้องเปลี่ยน แบตอึดขึ้น


       RepairLabs รายงานว่าได้รับภาพของสิ่งที่จะอ้างว่าเป็นด้านในของ Shell ด้านหลังของ iPad 3 มื่อเปรียบเทียบกับ iPad 2 รุ่นปัจจุบัน พบว่า iPad 3 แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ iPad 2 แต่หนึ่งในสิ่งที่เปลี่ยนไปคือความจุแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น 
A. You can see here that the mounts for the logic board are very different, which means the logic board shape will be different allowing for . . . . 

B. More battery. The width of where the logic board sits on the iPad 2 appears much larger than that of the iPad 3. We have long heard that the iPad 3 was going to provide longer battery life, and this back housing seems to support that.


       นอกจากนี้รายงานยังชี้ให้เห็นความแตกต่างเล็กน้อยของตำแหน่งที่กล้องด้านหลังของ iPad ส่วนจอของ iPad 3 นั้นยังไม่มีรูปอะไรมายืนยันว่า่เปลี่ยนไปหรือไม่ แต่ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนไปจาก iPad 2 มากนัก 
     สุดท้ายก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า iPad 3 จะหนาหรือบางกว่าเดิม แต่ก็ได้เห็นถึงการพัฒนากล้องและแบตเตอรี่ที่เปลี่ยนไป และคงอาจจะเห็น Retina Display ส่วนข่าวลืออื่น ๆ ได้อ้างว่า iPad 3 อาจจะใช้ CPU Quad-core "A6" และการสนับสนุนการเชื่อมต่อ LTE หรือ 4G นั่นเอง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น