วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

News : iPad 2 คว้ารางวัลจาก GLOBAL MOBILE AWARDS 2012


GSMA ประกาศผลรางวัล Global Mobile Awards 2012 กันแล้ว (Samsung มาแรง) international update hot update
      งานออสก้าเพิ่งจะผ่านมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ถึงเวลาของการประกาศผลรางวัล Global Mobile Awards กันบ้าง โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่จัดโดย GSMA ได้ออกมาประกาศผ่านทางงาน Mobile World Congress 2012 ที่พวกเข้าได้จัดขึ้นนั่นเอง ถือเป็นรางวัลใหญ่แห่งปีอันดับต้นๆงานนี้เองทาง Samsung เป็นพระเอกอีกแล้วโดยกวาดรางวัลไป 2 จาก 4 รางวัลใหญ่ โดยทาง Samsung ได้รางวัล Device Manufacturer of the year ซึ่งก็คือรางวัลผู้ผลิตยอดเยี่ยมนั่นเอง และตามด้วยรางวัล Best Smartphone โดยรุ่นที่ได้ไปคือ Samsung Galaxy S II
ทาง Nokia เองพลาดเป้า Lumia 800 ถูก Galaxy S II แซงหน้าไปแต่ก็ยังได้รางวัล Best Feature Phone ไปกับรุ่นNokia C3 รวมถึงตัวอื่นๆที่เป็นรุ่นคล้ายๆกันอย่าง C3-01 และ C2-02
ด้าน Apple เราเองก็ได้เฮเหมือนกันได้รับรางวัล Best Mobile Tablet ไปด้วย iPad 2 แต่น่าเสียดายที่ Apple iPhone 4S พลาดรางวัล Best Smartphone ไป ไม่ได้รางวัลเหมือน iPhone 4 ปีที่แล้ว
ส่วนรางวัลอย่าง Best Mobile App for Consumer ทาง Rovio ผู้ทำ Angry Birds ได้ไป โดยรางวัลนี้ได้กับภาค Rioนั่นเอง ส่วนทาง Google เองก็ได้รางวัลด้วยเช่นกัน Google Maps คว้ารางวัล Best Consumer Mobile Service อีกครั้งหลังจากปีที่แล้วก็ได้เช่นกัน และรางวัลสุดท้ายคือ Most Innovative Mobile App ที่ได้ไปคือโปรแกรม SwiftKeyนั่นเอง
นอกจากนี้ก็มีรางวัลอีกมากมายสามารถตามเข้าไปดูเต็มๆกันได้ที่ GSMA เลยครับ

Cr : mxphone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น