วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

News : เอกสารลับ Apple เผยทำไมต้องผลิต iPhone 6 หน้าจอขนาดใหญ่

เผยรายงานข่าวล่าสุดพบข้อมูลภายในของ Apple ซึ่งเป็นลักษณะเอกสารข้อมูลภายในองค์กรในรูปแบบสไลด์โชว์ ซึ่งถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Re/code ซึ่งข้อมูลในเอกสารดังกล่าวถูกจัดทำขึ้นในเดือนเมษายนปี 2013 โดยเผยให้เห็นถึงแผนงานในปี 2014




จากข้อมูลภายในสไลด์ดังกล่าวทำให้เห็นว่ากราฟของการเจริญเติบโตของ iPhone ในแต่ละไตรมาสนั้นเริ่มชะลอตัวลงเรื่อยๆตามลำดับ โดยสาเหตุหลักที่ได้ระบุไว้ในสไลด์ดังกล่าวได้ระบุว่า มาจากลูกค้า เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการสมาร์ทโฟนที่ราคาถูกลงและเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ โดยยังมีการระบุข้อความที่บอกว่า Consumers want what we don’t have ซึ่งหมายถึงลูกค้ามีความต้องการในสิ่งที่ Apple ไม่มีนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีข้อมูลในกราฟที่ชี้ให้เห็นว่าในอนาคตสมาร์ทโฟนจะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วจะมีราคาสูงกว่า 300$ หรือประมาณ 9,300 บาท ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอเล็กกว่านั้นจะมีมูลค่าต่ำว่า 300$ หรือต่ำกว่า 9,300 บาท



และจากข้อมูลดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งข้อมูลสนับสนุนข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับแผนในการเตรียมพัฒนา iPhone ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิมทั้งในขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าข้อมูลดังกล่าวจะถูกอ้างอิงว่ามาจากข้อมูลภายในองค์กรของ Apple ก็ตามแต่คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า Apple จะมีประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นจริงหรือไม่

Cr : flashfly.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น