วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

News (ข่าวลือ) : ฮือฮา Apple เริ่มพัฒนา iWatch พร้อมกันสองขนาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง!

       แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับ iWatch ซึ่งเขาบอกมาว่าเป็นนาฬิกาข้อมือจาก Apple ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในทางลับกันอยู่จะค่อนข้างมีน้อยแต่ก็ยังทยอยออกมาเรื่อยๆจนชวนให้คิดว่าอาจจะกลายมาเป็นจริงก็ได้ในอนาคต หลังจากที่ล่าสุดมีข้อมูลออกมา Apple เริ่มต้นพัฒนา iWatch พร้อมกันถึงสองขนาดเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันของทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ


ภาพประกอบเป็นแค่ Concept ไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด

       โดยคุณ David Hseieh จาก NPD DisplaySearch ที่อ้างอิงแหล่งข่าวที่เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Apple ได้ออกมาเปิดเผยว่าในเวลานี้ Apple กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาหน้าจอ OLED ความละเอียด 320*320 พิกเซลแบบโค้งงอได้สำหรับนำมาใช้งานกับ iWatch ในปี 2014 ที่จะมาถึงนี้ อย่างไรก็ตามหน้าจอที่ว่านี้จะมีด้วยกันสองขนาดคือ 1.3 นิ้วและ 1.63 นิ้วซึ่งออกแบบมาให้เข้ากับข้อมือของผู้หญิงและผู้ชายที่มีขนาดต่างกัน

       ทั้งนี้เมื่อวันก่อนก็เป็นทาง DisplaySearch นี่แหละที่ออกมายืนยันว่า Apple พับแผนการพัฒนา iTV หรือโทรทัศน์เต็มรูปแบบไปก่อนเพื่อเปิดทางให้กับโครงการ iWatch มาเป็นแคมเปญหลักของ Apple ในปี 2014 แทน ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันดูละครับว่าปีหน้า Apple จะมีผลิตภัณฑ์ตระกูลใหม่ออกมาให้สาวกได้เสียเงินอีกหรือเปล่าหนอ?

Cr : techxcite.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น