วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

News : หลุดวันจำหน่าย iPad Mini with Retina Display วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ,ส่วนในไทยอีกไม่นาน กสทช. เริ่มตรวจสอบแล้ว

       แม้ว่า iPad Air จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ในกลุ่มประเทศแรก (ไทยไม่ติดโผนะจ๊ะ) ทว่าในส่วนของ iPad Mini with Retina Display นั้นทาง Apple ไม่ได้บอกรายละเอียดมาแต่อย่างใดว่าจะขายเมื่อไหร่กันแน่ จนมาวันนี้นี่แหละที่มีข้อมูลเข้ามาว่า iPad Mini with Retina Display รุ่นเล็กแต่หน้าจอชัดเวอร์เตรียมจะออกวางขายจริงในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ครับ


       ทั้งนี้มีคนไปพบข้อมูลว่าเว็บไซต์ขายสินค้าชื่อดังอย่าง Target ได้ระบุข้อมูลไว้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะเริ่มวางจำหน่าย iPad Mini with Retina Display ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ในอเมริกาก่อนหน้าช่วงเทศกาลใหญ่ที่คนทั่วไปจะออกมาช็อปปิ้งทั้งวันขอบคุณพระเจ้า Thanksgiving และ Black Friday พอดิบพอดี นอกจากนี้ยังถือว่าทิ้งช่วงเวลาให้ Apple โหมโปรโมต iPad Air ที่เริ่มวางจำหน่ายในวันแรกของเดือนพฤศจิกายนอยู่พอสมควรทีเดียว


       งานนี้ก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่า iPad Mini with Retina Display จะวางจำหน่ายกันในวันดังกล่าวจริงหรือเปล่านะครับ แต่อย่างน้อยๆตอนนี้ กสทช.ของไทย ก็เริ่มตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทั้ง iPad Air และ iPad Mini with Retina Display ก็เลยมีความหวังว่าเครื่องศูนย์ไทยอาจไม่ต้องรอนานอย่างที่คิดครับ :)

Cr : techxcite.com , nbtc.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น