วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

News : ข้อมูลล่าสุด iPhone 5S จะมีสีทอง พร้อมความจุสูงสุด 128GB

       มาติดตามอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของ iPhone 5S ที่ครั้งนี้เป็นข้อมูลที่มาทั้งจากจากการวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ข้อมูลชื่อดังจาก KGI และข้อมูลหลุดจากคลังสินค้าในประเทศเยอรมัน
       โดยข้อมูลหลุดและข่าวลือต่างๆเหล่านี้ต่างชี้ไปในทางเดียวกัน โดยมีการให้ข้อมูลอ้างอิงว่าสเป็คที่เปลี่ยนไปของ iPhone 5S นั่นก็คือ iPhone 5S จะมีการเปลี่ยนไปใช้ CPU A7 ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมใหม่ ARMv8 ในขณะที่เดิม CPU A6 มีการใช้สถาปัตยกรรม ARMv7 ซึ่งจะทำให้ iPhone 5S นั้นมีความเร็วและประสิทธิภาพในการใช้งานดีขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นรวมถึงยังช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย , ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับปุ่ม Home ที่รองรับการใช้งานสแกนลายนิ้วมือ , iPhone 5S จะมีสีให้เลือกมากกว่าเดิม 
       โดยจะเพิ่มเวอร์ชั่นสีทองเข้ามาให้เลือก และจะมีการเพิ่มรุ่นหน่วยความจำ 128 GB ให้ได้เลือกซื้อ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่คล้ายกับการเปิดตัว iPad 4 ในปีที่แล้วที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนกล้องดิจิตอลนั้นจะยังคงมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แต่จะมีการเพิ่มรูรับแสงให้เป็น F2.0 , RAM 1GB และคาดว่าจะยังไม่รองรับ NFC

       ทั้งนี้ข้อมูลเหล่านี้ต่างมีภาพหลุดทั้ง หน้าจอของระบบคลังสินค้าจากประเทศเยอรมันที่ระบุว่าจะมีการเตรียมวางจำหน่าย iPhone รุ่นที่มีความจุ 128GB อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้กระแสของ iPhone 5S ที่มีสีทองและมีความจะ 128GB จะเป็นกระแสที่พูดถึงจากหลากหลายแหล่งข่าว แต่ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องมาติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก Apple กันต่อไป

Cr : flashfly.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น