วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

News : EA Mobile จัดโปรลดราคาเกมบน iPhone และ iPad ต้อนรับปีใหม่เหลือเพียง 0.99$ ทุกเกม ถึง 4 มกราคม 2556 เท่านั้น


       EA ขนความสุขแบบอัดแน่นมาให้คอเกมได้เพลิดเพลินในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาเกมดังกว่า 55 เกมซึ่งมาลดกันแบบสูงสุด 90% หรือจะเป็นการอัพเดทฟีเจอร์ความสนุกของ 3 เกมดัง The Sims™ FreePlay , The Simpsons™: Tapped Out และ Need for Speed™ Most Wanted ที่มีทั้งการอัพเดทบรรยากาศคริสมาสต์สุดอินเทรนด์หรือจะเป็นการเพิ่มความสนุกกับรถรุ่นใหม่สุดเจ๋ง เรียกได้ว่า EA ใจดีมีมาให้แบบจุใจกันเลยจริงๆ

        เริ่มจากการอัพเดท 2 เกมดัง The Sims™ FreePlay และ The Simpsons™: Tapped Out ซึ่งนอกจากจะมีมามอบความสนุกสนานกันแบบดาวน์โหลดเล่นฟรีแล้ว ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ก็ยังมีบรรยากาศและความสนุกสนานของเทศกาลมาให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย โดยสำหรับใน The Sims™ FreePlay นั้นได้มีการปล่อยฟีเจอร์ภายในเกมที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลคริสมาสต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษถึง 12 ชิ้น ใน 12 วันที่จะมีมาให้ได้นำไปตกแต่งบ้านกันเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสมาสต์เท่านั้น หรือจะเป็นในเรื่องของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่แน่นอนว่ามีมาให้เลือกสรรให้เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์กันอย่างสวยงาม



             ต่อมากับ  The Simpsons™: Tapped Out อีกหนึ่งเกมที่มีธีมการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์เช่นกัน  ด้วยฟีเจอร์ที่มีมาให้อัพเดททั้งตัวละครใหม่ๆอย่าง Barney, Sideshow Mel และ Santa Homer ที่จะมาทำให้เทศกาลคริสมาสต์ใน The Simpsons มีสีสันมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นฟีเจอร์ในส่วนของตึกและสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ รวมไปถึงการตกแต่งอาคารบ้านเรือนและบรรยากาศโดยรอบด้วยสิ่งของตกแต่งในธีมคริสมาสต์แสนอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนของการสะสม Santa Coins ที่จะสามารถ unlock ของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วย



สุดท้ายกับอีกหนึ่งเกมที่มีการอัพเดทกันในช่วงปลายปีเช่นกัน กับ  Need for Speed™ Most Wanted ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการตกแต่งธีมในเกมในลักษณะของเทศกาลคริสมาสต์อย่าง 2 เกมแรก แต่  Need for Speed™ Most Wanted ได้มีการอัพเดทความสนุกมาให้แฟนๆได้เพลิดเพลินกันในช่วงวันหยุดอย่างจุใจเช่นกัน เริ่มจากการเพิ่มรถสุดหรูเข้ามาอีก 2 รุ่นได้แก่  Marussia B2 และ  Pagani Zonda R ต่อด้วยการเพิ่มด่านใหม่สุดระทึกในส่วนของ  Hot Rides Events เพิ่มเติมอีก 2 ด่าน และสุดท้ายกับการทดสอบขับขี่รถรุ่นพิเศษ NFS Edition ตัวอย่างเช่น  Hummer H1 Alpha, Pagani Huayra และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะมีมาให้ทดลองซิ่งกันเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น



          อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วว่า นอกจากการอัพเดทฟีเจอร์เกมดังแล้ว ยังมีไฮไลท์จาก EA นั่นก็คือการลดราคาเกมครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งได้ขนเกมดังต่างๆมากมายมาให้ได้เลือกกันถึงกว่า 55 เกม โดยบางเกมนั้นเรียกได้ว่าลดราคากันสูงสุดถึง 90% กันเลยทีเดียว ใครที่อยากได้เกมดีๆสนุกๆ แต่ราคาเพียง $0.99 เท่านั้น ลองมาเลือกดาวน์โหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างกันเลย
รายชื่อเกมบน iPad ลดราคาเหลือ 0.99$
รายชื่อเกมบน iPhone ลดราคาเหลือ 0.99$
รายชื่อเกมแบบ Universal ลดราคาเหลือ 0.99$




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น