วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 5S กลางปีหน้า พร้อม iPad รุ่นใหม่



         เว็บไซต์ DigiTimes ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Apple กำลังจะมีงานชิ้นใหญ่เข้ามา ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2013 ครับ เนื่องจากช่วงกลางปี 2013 นั้น จะมี iPhone รุ่นใหม่ หรือ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เปิดตัว รวมไปถึง iPad 5 (ไอแพด 5) นั่นเอง

        โดยบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ ต่างยิ้มรับกับยอดการผลิตที่กำลังจะเข้ามามหาศาลครับ ยิ่งถ้าหากมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 2 ตัวพร้อมกัน ทั้ง iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPad 5 (ไอแพด 5) ด้วยแล้ว นั่นหมายความว่า ในไตรมาสที่ 1 ปีหน้า บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนดังกล่าว จะมีรายได้เข้ามาอย่างมหาศาลเลยนั่นเอง ว่ากันว่า Apple จะเริ่มทดสอบการผลิต iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ช่วงต้นปี 2013 ครับ 

       อย่างไรก็ดี ข่าว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ดังกล่าว ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน และจะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2013 หรือไม่ครับ 

      สำหรับคนที่กลัวว่าซื้อ iPhone 5 มาแล้วว่าจะตกรุ่นไวนั้น จงคิดไว้ว่าเราซื้อสิ่งๆหนึ่งมาเพื่อใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ใช่ซื้อมาเพื่อโชว์ว่าเราก็มี ดูว่าสิ่งที่มีตอบสนองต่อความต้องการเพียงพอหรือไม่ ถ้ากลางปีหน้า iPhone 5S ออกมาจริง มินก็คิดว่า iPhone 5 ก็ยังตอบสนองต่อความต้องการได้ดีอยู่ไม่น้อยครับ :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น