วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : AT&T, Verizon ห้ามพนักงานลาหยุด 21 กันยายนนี้เพราะ iPhone รุ่นใหม่?



       ที่ไหนมีควันที่นั่นย่อมมีไฟ ว่าแล้วกำหนดการวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ ของสหรัฐอเมริกาที่ก่อนหน้านี้ลือแล้วว่าน่าจะเป็นวันที่ 21 กันยายน 2555 ก็เริ่มมีเค้ามูลความเป็นจริงมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ค่ายผู้ให้บริการรายใหญ่ของแดนลุงแซมอย่าง AT&T สั่งห้ามไม่ให้พนักงานลาหยุดในวันที่ 21 กันยายนนี้เป็นการภายในแล้ว

     โดยรายงานข่าวจากเว็บไซต์ TechCrunch ระบุข้อมูลจากพนักงานภายในบริษัท AT&T ซึ่งเปิดเผยว่าพวกเขาถูกบริษัทสั่งห้ามไม่ให้ลางานในระหว่างวันที่ 21-30 กันยายน 2555 เป็นอันขาด ซึ่งก็สอดคล้องเข้ากับฝั่ง Verizon อีกหนึ่งโอเปอเรเตอร์คู่แข่งระดับบิ๊กที่ก็สั่งห้ามพนักงานลาหยุดในวันเวลาดังกล่าวตรงกับ AT&T เป๊ะๆ แน่นอนว่าสาเหตุหลักๆคงหนีไม่พ้นการเริ่มวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ ของแต่ละค่ายผู้ให้บริการซึ่งคงต้องเตรียมกำลังพลให้พร้อมรับมือกับความต้องการระดับมหาศาลของผู้บริโภคทั่วเมืองมะกันนั่นเอง

       ทั้งนี้สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ ได้รับการคาดหมายจากสื่อทั่วโลกว่า Apple จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้ ก่อนที่ประเทศในกลุ่มแรก (รวมสหรัฐอเมริกา) จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone 5 ผ่านหน้าร้านกันอย่างเป็นรูปธรรมก็ในวันที่ 21 กันยายน 2555 ตามที่รายงานไปข้างต้นนั่นแหละครับ ส่วนประเทศไทย...รอไปก่อนนะจ๊ะ :P 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น