วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

Tip iPhone : ความลับของ App เครื่องคิดเลข

           วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคลับๆ ที่ซ่อนอยู่ในแอพ Calculator กันคับ บางครั้งที่กดตัวเลขเร็วๆก็อาจจะมีกดตัวเลขพลาดบ้าง ซึ่งเราก็ต้องกดลบทั้งหมดด้วยปุ่ม “C” ก็ได้แต่นึกอยู่ในใจว่าทำไมไม่มีปุ่มลบตัวเลขที่พึ่งกดไปเหมือนเครื่องคิดเลขที่เราใช้ทั่วไปบ้าง?

           จริงๆ แล้ว ปุ่มลบตัวเลข หรือ Delete นั้นซ่อนอยู่คับ ถ้าเราเกิดกดตัวเลขผิดพลาด  ให้ใช้นิ้วแตะที่หน้าจอบริเวณหน้าจอหลัก (ตามภาพ) แล้วเลื่อนนิ้วไปทางขวา หรือทางซ้ายเพื่อลบตัวเลขที่พิมพ์เข้าไปล่าสุดคับ


            ความลับต่อไป คือ เครื่องคิดเลขของเราสามารถที่จะ Copy หรือ Paste ตัวเลขบนหน้าจอได้ซึ่งวิธีนั้นง่ายมาก เพียงแค่แตะค้างไว้ที่หน้าจอหลัก ปุ่มการทำงานดังกล่าวก็จะปรากฎ ดังรูป


            สุดท้ายเครื่องคิดเลขที่ให้มากับ iPhone นั้น ไม่ได้มีแค่ ฟังก์ชัน บวก ลบ คูณ หาร ธรรมดา แต่มันยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย เพียงแค่เราเอียงเครื่องให้อยู่ในแนวนอน ฟังก์ชันอื่นๆก็จะปรากฎ



3 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังประสบกับวิกฤติทางการเงินคุณต้องการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคุณมีหนี้และคุณต้องการขายไตเพื่อเงินเยี่ยมชมเราวันนี้และเราจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงซื้อไตสำหรับ 480,000 เหรียญสหรัฐ! มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนระดับของคุณปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินและปฏิเสธความยากจนมองหาการพักผ่อนทางการเงินมองหาวิธีที่จะจ่ายค่าเช่าและแก้ปัญหาครอบครัวอื่นคุณอยู่ในวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้ เราจะเสนอเงินจำนวนมากสำหรับไตของคุณ ชื่อของฉันคือ Doctor Dr. Eustace Oseghale และฉันเป็นนักไตวิทยาที่วิทยาลัยครูแห่งเบนินเคล็ดลับคลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและให้การรักษา ซื้อและปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาคที่เหมาะสม
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบและคูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา: dreustaceoseghale009@gmail.com
    WhatsApp: +2348133873774
    ผู้บริจาคจริง / ผู้ขาย / ผู้ซื้อมีความจำเป็น
    ขอแสดงความนับถือ ...
    Dr. Eustace Oseghale

    ตอบลบ
  2. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM และเราจะมอบไตให้คุณในปริมาณที่เหมาะสมเพราะเราต้องการไตในคลินิกของเราอย่างเร่งด่วน
    อีเมล: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM
    ราคา: $ 780,000

    เว็บ: https://www.drpradhanurologist.com

    ตอบลบ
  3. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปที่ Adityapradhan ทางการแพทย์
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจัง
    ใครคือ 100% ที่จะขายไตอย่างจริงจังในราคา 780,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเราอย่างเร่งด่วน:
    DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM

    คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM และเราจะมอบไตให้คุณในปริมาณที่เหมาะสมเพราะเราต้องการไตในคลินิกของเราอย่างเร่งด่วน
    อีเมล: DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM
    ราคา: $ 780,000
    เว็บ: https://www.drpradhanurologist.com

    ตอบลบ