วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

News : หลุดมาแล้ว ชิ้นส่วน iPhone รุ่นราคาถูก??

 

       หลุดออกมาให้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับภาพของชิ้นส่วนที่ถูกอ้างว่าเป็นของ iPhone รุ่นใหม่โดยข้อมูลภาพหลุดดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย iLab Factory ที่แสดงให้เห็นชิ้นส่วนพร้อมสายเคเบิ้ลสำหรับปุ่มเปิด/ปิดเสียง และปุ่มปรับความดังของเสียง ซึ่งขัดแย้งกับข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ ที่ระบุว่า iPhone 5S จะไม่มีปุ่มเปิดปิดเสียง และปุ่มความดังของเสียงที่นูนขึ้นมาเหมือนเช่นเดิม แต่จะเป็นปุ่มเสมือนที่อยู่บนหน้าจอซึ่งโค้งงอรอบตัวเครื่อง นอกจากนี้ชิ้นส่วนของการปรับให้เป็นระบบสั่นนั่นมีการปรับเปลี่ยนการออกแบบให้เป็นลักษณะแบบ dual-head ซึ่งต่างไปจากชิ้นส่วนเดิมบน iPhone 5 อีกด้วย ดังนั้นจึงมีการวิจารณ์กันว่าภาพหลุดที่เห็นนี้อาจเป็นชิ้นส่วนของ iPhone รุ่นราคาประหยัดก็เป็นได้

       นอกจากนี้ชิ้นส่วนอื่นที่เหลือจะเป็นส่วนของปุ่ม home ที่มีการเปลี่ยนหมายเลขชิ้นส่วนจาก 821-1684-01 ไปเป็น 821-1684-02 และสายเคเบิ้ลที่มีขนาดยาวกว่าเดิม
และสุดท้ายกับภาพหลุดสายเคเบิ้ลสำหรับกล้องด้านหน้าที่ดูเหมือนจะขาดส่วนของไมโคโฟนและเซนเซอร์ซึ่งเคยมีบน iPhone 5 ไป คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ชิ้นส่วนที่ได้เห็นกันนี้จะเป็นชิ้นส่วนของ iPhone รุ่นราคาประหยัดจริงหรือไม่


Cr : flashfly.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น