วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

News : นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S จะมาพร้อมกับจอหลายนาดและมีให้เลือกถึง 3 สี

       ด้านนักวิเคราะห์และวิจัยข้อมูล Brian White จากสถาบัน Topeka Capital ได้ออกมาให้ข้อคิดเห็นพร้อมบทวิเคราะห์การเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในปี 2013 ครั้งล่าสุดที่กล่าวว่า เราอาจได้เห็นการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ถึง 3 ขนาดหน้าจอกันเลยทีเดียว

       โดย Brian White ได้กล่าวว่า หลังจากที่เขาได้พบกับแหล่งข่าวที่เป็นโรงงานสายการผลิตให้กับ Apple แล้ว จึงทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้ว่า ในปีนี้ Apple จะเตรียมเปิดตัว iPhone อย่างน้อย 2 รุ่นในขนาดหน้าจอที่ต่างกัน และอาจเป็นไปได้ที่จะเห็นมากสุดถึง 3 รุ่นที่มีขนาดหน้าจอต่างกันก็เป็นได้ โดย Brian White ให้การวิเคราะห์ว่า การเปิดตัว iPhone เพียงขนาดหน้าจอเดียว อาจไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าที่มีแตกต่างกันไป ดังนั้นหาก Apple ต้องการขยายตลาดให้มากกว่านี้ ก็จำเป็นต้องมีการเพิ่มขนาดหน้าจอให้กลุ่มลูกค้าได้มีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้การที่ Apple เปิดตัว iPad mini ซึ่งเป็น iPad ในขนาดหน้าจอที่ต่างกัน ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งเบาะแสที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้กับการผลิต iPhone ในหน้าจอที่แตกต่างกันของ Apple

      อย่างไรก็ตามมีการคาดเดากันว่าหาก Apple มีการเปิดตัว iPhone ถึง 3 รุ่นที่มีหน้าจอขนาดแตกต่างกัน ก็อาจเป็น iPhone รุ่นราคาประหยัด , iPhone 5S ที่มีขนาดหน้าจอเท่ากับ iPhone 5 และ iPhone รุ่นหน้าจอใหญ่ในแบบลูกครึ่งแท็บเล็ต ก็เป็นได้ ข่าวลือยังบอกต่อด้วยว่านอกจากจะมีสีขาวและดำให้เลือกแล้วยังมีสีใหม่เป็นสีที่ 3 อีกด้วย คาดว่าจะเดินสายการผลิต iPhone 5S ในเดือนกรกฎาคมนี้

Cr : flashfly.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น