วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

News : แกะกล่อง iPhone 5 ทั้งสีขาวและดำ พร้อมคลิป



       มาให้ชมก่อนใครสำหรับผู้ที่กำลังจับจ้องเป็นเจ้าของ iPhone 5 โทรศัพท์ที่ใครๆก็ต้องการเป็นเจ้าของ แต่ตอนนี้ประเทศไทยยังไม่เปิดจองและจำหน่าย เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าเจ้าหน้าตากล่องรูปร่างต่างไปจากเดิมแค่ไหน

กล่องจะแบ่งเป็นสองสีตามตัวเครื่อง ส่วนอุปกรณ์ด้านในก็จะมีดังนี้
- ตัวเครื่อง iPhone 5
- Earpods(หูฟังแบบใหม่)+กล่องเก็บ 
- Lightning (สายเสียบรุ่นใหม่)
- Adaptor เสียบไฟ
- คู่มือการใช้งาน















1 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังประสบกับวิกฤติทางการเงินคุณต้องการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคุณมีหนี้และคุณต้องการขายไตเพื่อเงินเยี่ยมชมเราวันนี้และเราจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงซื้อไตสำหรับ 480,000 เหรียญสหรัฐ! มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนระดับของคุณปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินและปฏิเสธความยากจนมองหาการพักผ่อนทางการเงินมองหาวิธีที่จะจ่ายค่าเช่าและแก้ปัญหาครอบครัวอื่นคุณอยู่ในวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้ เราจะเสนอเงินจำนวนมากสำหรับไตของคุณ ชื่อของฉันคือ Doctor Dr. Eustace Oseghale และฉันเป็นนักไตวิทยาที่วิทยาลัยครูแห่งเบนินเคล็ดลับคลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและให้การรักษา ซื้อและปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาคที่เหมาะสม
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบและคูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา: dreustaceoseghale009@gmail.com
    WhatsApp: +2348133873774
    ผู้บริจาคจริง / ผู้ขาย / ผู้ซื้อมีความจำเป็น
    ขอแสดงความนับถือ ...
    Dr. Eustace Oseghale

    ตอบลบ