วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : Apple เตรียมปูพรมขาย iPhone นอก US ตั้งแต่เริ่มแรก?

          อดีตที่ผ่านมาทาง Apple มักจะวางขาย iPhone กับประเทศหลักๆก่อน โดยมีไม่เกิน 10 ประเทศที่ได้วางขายในล็อตแรก ซึ่งประเทศใหญ่ๆอย่าง US มักได้วางเป็นที่แรกเสมอตั้งแต่รุ่นแรก แต่ตอนนี้เองมีข่าวลืออกมาว่าทาง Apple กำลังเปลี่ยนความคิดใหม่โดยเตรียมปูพรมขายในประเทศแถบฝั่งเอเชียด้วยตั้งแต่ล็อตแรก ซึ่งจะแตกต่างจากหลายปีที่ผ่านมา สำหรับประเทศที่ว่าก็คือประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีแหล่งข่าวจากทาง Android Authority ว่าทางเครือข่าย Globe Telecom ได้ส่ง E-Mail ออกมาให้กับทางเหล่าผู้ใช้บริการว่า Apple iPhone รุ่นต่อไปกำลังจะลงสู่ตลาดเร็วๆนี้แล้ว

         Globe Telecom ที่ว่านี้เองช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการลดราคาเครื่ีอง iPhone 3GS, iPhone 4 และ iPhone 4S กระหน่ำ ซึ่งน่าจะเป็นการล้างสต๊อกครั้งใหญ่ เพื่อรอ iPhone รุ่นใหม่นั่นเอง
          งานเปิดตัวของ Apple จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ซึ่งต้องบอกเลยว่า iPhone รุ่นใหม่น่าจะมาตามที่คาดแต่ว่าจะเปิดตัวในชื่อไหนยังไม่มีใครทราบได้ สำหรับวันวางขายล็อตแรกซึ่งมีกำหนดไว้ตามข่าวลือบอกว่าคือวันที่ 21 กันยายนนี้ซึ่งทำให้ต้องติดตามกัให้ดีดีว่าประเทศแถบฝั่งเอเชียจะได้เริ่มวางจำหน่ายตัวเครื่องตั้งแต่ล็อตแรกๆเลยรึเปล่า ซึ่งก็น่าจะมีความเป็นไปได้มากเหมือนกันฃ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น