วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : หลุด(อย่างเป็นทางการ) จากเว็บ Apple ตัวแปลง Dock iPhone 6th generation พร้อม iPod(Touch,Nano) , iPad mini


     
Update 11.08.12 ข่าวด้านล่างนี้เป็นเพียง project ที่นักศึกษาทำขึ้นมาโดยไม่ได้หลุดจากเว็บ Apple มาตามข่าว

   และแล้วข่าวที่หลายคนรอคอยก็มาถึง นั่นคือภาพหลุดที่มาจากเว็บของ Apple เอง ซึ่งมักจะมีให้เห็นการในก่อนการเปิดตัวแทบจะทุกรอบของ Apple โดยในคราวนี้เป็นภาพหลุดที่มาจากการที่ Apple เผลอปล่อยรายละเอียดของตัวแปลง Dock Connector ไปเป็น Mini Dock Connector ซึ่งก็จะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเป็นตัวแปลงจากพอร์ต dock ของ iPhone รุ่นใหม่ ไปเป็นพอร์ตแบบ 30 พินอย่างในปัจจุบันนี่ล่ะครับ โดยเรียกว่าหลุดมาทั้งรายละเอียดคร่าวๆ หน้าตา และราคากันเลยทีเดียว โดยจะมีให้เลือกด้วยกันสองสีคือสีเทากับสีโทนดำๆ ส่วนราคาตัวแปลงนั้นก็อยู่ที่ $9.99 หรือราวๆ 300 บาทด้วยกัน


          แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือส่วนของอุปกรณ์ที่รองรับครับ เพราะมันมีชื่อและหน้าตาโครงร่างของอุปกรณ์เหล่านี้โผล่มา
  • iPhone 6th generation 
  • iPod Touch 5th generation
  • iPod Nano 7th generation  
  • iPad 3rd generation (Late 2012)

         ก็น่าจะแสดงให้เห็นว่า เหล่า iDevice รุ่นใหม่ที่จะมาในปีนี้ตามรายชื่อข้างต้น จะมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กลงอย่างที่มีกระแสข่าวลือกันมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน 100% แล้ว ส่วนหน้าตาคร่าวๆ  iPhone 6th generation และ iPod Touch 5th generation ดูมีตัวเครื่องที่ยาวขึ้นตามข่าวลือก่อนๆ ส่วน iPad 3rd generation (Late 2012) น่าจะหมายถึง iPad mini ที่คาดว่าจะมาตีตลาด iPad จอเล็กนั่นเอง


         โดยล่าสุด Apple ได้ลบข้อมูลส่วนดังกล่าวที่ (เผลอปล่อย) หลุดออกไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่และพลพรรครุ่นใหม่เร็วๆ นี้แล้วล่ะครับ

       รูปเปรียบเทียบระหว่าง iPhone ที่หลุดจาก Apple Store , iPhone ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ และ iPhone 4S ที่มีหน้าจอที่ต่ำลงและขีดข้างที่เปลี่ยนสีไป

Cr : specphone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น