วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : ข่าวลือล่าสุด พนักงานใน Foxconn บอกว่า New iPhone จะเปิดตัวเดือนตุลาคม

ข่าวลือล่าสุด พนักงานใน Foxconn บอกว่า New iPhone จะเปิดตัวเดือนตุลาคม




         มาตามติดอีกหนึ่งกระแสข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่กันบ้างดีกว่า เมื่อข่าวลือล่าสุดถูกกระพือข่าวโดยหนังสือพิมพ์สัญชาติเกาหลี เผยข้อมูลเกี่ยวกับวันเวลาในการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ว่าน่าจะเป็นในช่วงเดือนตุลาคมนี้
         ข้อมูลดังกล่าวถูกนำเสนอโดยหนังสือพิมพ์เชิงธุรกิจที่ชื่อ Maeil  ในประเทศเกาหลีใต้ โดยอ้างแหล่งข้อมูลจากฝ่ายบุคคลของบริษัท Foxconn ในเมือง Taiyuan ซึ่งระบุว่าได้รับเพิ่งออร์เดอร์สินค้าล็อตใหม่จาก Apple ที่จะต้องส่งให้ลูกค้าในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และสิ่่งที่ทำให้สื่อชาวเกาหลีใต้ได้ข้อมูลดังกล่าวนั้นเป็นเพราะทางฝ่ายบุคคลจาก Foxconn ต้องการจ้างพนักงานจำนวนมากเพื่อให้สามารถผลิตได้ทันตามออร์เดอร์ที่เพิ่งรับมา
          อย่างไรก็ตามข้อมูลล่าสุดที่เป็นข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้ถือได้ว่าเป็นข่าวลือกระแสใหม่ล่าสุด แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการกล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับระยะเวลาในการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเวลาต่างๆกันไป บางสื่อก็มีการกล่าวว่ามีการเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายน บ้างก็กล่าวว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงพฤษภาคมนี้บ้าง แต่ทั้งหมดนั้นก็ยังเป็นเพียงกระแสข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Apple แต่อย่างใด ทั้งนี้อีกหนึ่งข่าวลือที่ออกมาเกี่ยวกับสเป็คของ iPhone รุ่นใหม่นั้นก็มีกระแสที่แรงมากขึ้นเกี่ยวกับการรองรับ 4G LTE RAM 1GB รวมถึงมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.6 นิ้ว ซึ่ง iPhone 4S ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันมีขนาดหน้าจอเพียง 3.5 นิ้วเท่านั้น
Cr : flashfly.net9to5mac.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น