วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

News (ข่าวลือ) : ตามคาด IPHONE รุ่นใหม่จะมี LTE ด้วยเพราะ VERIZON อยากได้!



       หลายคนคงอยากจะได้เจ้า Apple iPhone ต่อไปซึ่งถือเป็นรุ่นที่ 6 กันแล้วหลังจากที่หลายคนอาจจะผิดหวังกับการดีไซน์ของ iPhone 4S ที่เหมือนกับ 4 เป๊ะ และตามข่าวซึ่งก็ค่อนข้างจะชัวร์ว่า Apple iPhone รุ่นที่ 6 นั้นจะมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และแน่นอนข่าวลือล่าสุดมาแล้วคือตัวเครื่องจะรองรับเทคโนโลยี LTE แล้วนั่นเอง
      ตามรายงานจากทาง WSJ และ Dow Jones ได้บอกว่าการที่ iPhone จะมี LTE ครั้งนี้เพราะว่า Verizon ขาใหญ่เบอร์ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีนโยบายว่าจะเปิดตัวรุ่นใหม่ๆเฉพาะเครื่องที่รองรับ 4G LTE เท่านั้น และแน่นอนว่า iPhone ต้องเข้าเงื่อนไขนี้ด้วย

      จะว่าไป iPad รุ่นใหม่ที่ Apple เพิ่งจะเปิดตัวมาสดๆร้อนๆเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มีเทคโนโลยี 4G LTE ด้วย แต่ขนาดแบตเตอรี่ของ iPad นั้นใหญ่มากสามารถใช้งานได้ยาวนานแต่กลับ iPhone นี่มันคนละเรื่องกันเลย
      นอกจากเทคโนโลยี LTE ที่ว่านี้แล้วข่าวยังบอกว่าเครื่องจะยังมาพร้อมกับ CPU Quad-Core อีกด้วย พร้อมกับการออกแบบตัวเครื่องใหม่ที่เป็นวัสดุอลูมิเนียมและระบบเสาอากาศแบบใหม่อีกรอบ ส่วนเรื่องชื่ออันนี้น่าจะมีการเดาไปต่างๆนาๆเพราะว่า iPad ใหม่ของ Apple ก็ชื่อ “iPad” ดังนั้น iPhone รุ่นใหม่ก็เป็นไปได้ว่าจะใช้ชื่อแค่ว่า “iPhone” อย่างเดียวก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น